Khuôn ép chả cá inox

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Giò thủ

Giò thủ hay giò xào là món ăn có tính truyền thống của người Việt Nam được bắt nguồn từ miền Bắc Việt Nam. Giò thủ là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam trong dịp lễ Tết Giò thủ làm bằng phần thịt tai mũi heo cắt miếng (thịt thủ, thủ lợn), ở miền Nam Việt Nam hay gọi món này là chả thủ, món này vẫn được xem là loại thực phẩm cao cấp thường được sử dụng trong dịp giỗ chạp, Tết, người Việt dùng làm quà biếu trong dịp quan hôn hay thăm viếng người già bệnh, sản phụ...

Giò thủ

Giò thủ khi gói bằng lá chuối thành từng "cây chả" hay còn gọi là "đòn chả". Có cách làm khá đơn giản, chỉ sử dụng phần thịt tai, mũi heo xào chín và gói chặt, để phân biệt món giò thủ thuần túy này với món chả giò thủ là một loại giò (chả lụa) có trộn thêm phần thịt tai mũi sống chung với thịt nạc quết nhuyễn và sẽ luộc chín sau khi gói. Giò thủ có thể để nhiều ngày mà ăn vẫn ngon, có thể để giò trong tủ lạnh ăn dần. Món này có phần tai, lưỡi... ăn sần sật, kết hợp với mộc nhĩ ăn rất ngon.

Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực máy móc, thiết bị inox tại Việt Nam. Là đơn vị trực tiếp sản xuất các sản phẩm nên giá thành của chúng tôi cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

Cơ sở thiết kế – sản xuất thi công các thiết bị inox – Inox Hòa Long

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí: 0913 956 799 (Ms Anh) hoặc 0975 958 518 (Mr Hòa).