Khuôn ép chả cá inox

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Khuôn làm giò thủ hình hoa 1kg

- Khuôn thiết kế hình hoa để khi ra thành phẩm, cây giò sẽ có hình bông hoa xinh xắn.

- Đáy khuôn là miếng inox có lỗ để cho mỡ chảy ra

- Khuôn giúp bạn trổ tài làm giò xào, vừa dễ dàng tiện lợi, lại đảm bảo chất lượng và vệ sinh.

- Khuôn làm bằng inox không gỉ, rất sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Khuôn làm giò xào hình hoa 1kg
Khuôn làm giò xào hình hoa 1kg nhỏ xinh

 Chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ: Việt nam

- Chất liệu : inox

- Màu sắc: trắng bạc

- Kích thước: cao 18cm x đường kính 10cm.

Giò xào là món ăn được gia đình bạn rất  ưa thích trong mùa đông này. Tuy nhiên, khi mua giò ngoài chợ, bạn lo ngại rằng, thịt làm giò không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giò chứa nhiều hàn the ảnh hưởng đến sức khỏe đến những người thân. Bạn muốn tự tay gói những chiếc giò xào cho gia đình nhưng không có dụng cụ. Hôm nay Cucre sẽ giúp bạn chế biến món món giò xào ưa thích rất đơn giản, tiết kiệm thời gian và bảo đảm vệ sinh với Khuôn làm giò xào hình hoa loại 1kg.
   
Khuôn này sẽ giúp bạn trổ tài làm giò xào, vừa dễ dàng tiện lợi, lại đảm bảo chất lượng và vệ sinh. Khuôn làm bằng inox không gỉ, rất sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Đáy khuôn là miếng inox có 6 lỗ để cho mỡ chảy ra. Khuôn thiết kế hình hoa để khi ra thành phẩm, cây giò sẽ có hình bông hoa xinh xắn.
  
Bạn sẽ có cây giò gói chặt tay, và rất đều khuôn mà không cần phải khỏe tay mới làm được. Với khuôn gói giò xào, bạn có thể chế biến món ăn khoái khẩu vừa nhàn vừa tiện, miếng giò cắt ra lại đẹp chẳng khác gì mua ngoài cửa hàng.

Quý Khách liên hệ đặt hàng: